Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

Aaa Cấp 4 26 ngày trước Chapter 15
Kai có thật sự yêu Marie hay cậu ấy bị cải tạo để yêu Marie. Rằng sau chừng ấy năm Marie đã có ý thức của mình, không muốn bị phá hủy nên luôn tìm kiếm người được chọn mỗi 50 năm, đưa họ đến khu rừng, sử dụng 3 nhà thông thái cải tạo người được chọn, khiến họ yêu mình để rồi người được chọn luôn luôn chọn lên dây cót cho Marie. Kai sau khi hoàn thành sứ mệnh đã nói cậu ấy không còn tình cảm với Marie, giờ đây nhiệm vụ của cậu đã hoàn thành, không còn lý do để tồn tại, cũng không thể tồn tại. Nên phải tan biến. Đến cuối cùng Kai không hề gọi tên Marie hay vui mừng vì sắp đc ở bên nàng, Kai chọn Pipi.
Vu Nam Cấp 4 28 ngày trước Chapter 16
Một xã hội cuồng giáo. Vì họ quá tin vào Marie nên trong tiềm thức họ không muốn phát triển hơn nữa vì khi phát triển khoa học thì Marie cũng sẽ trở nên tầm thường như bao cỗ máy khác. Chỉ có main là nhìn thấy và yêu Marie là bởi vì cậu không xem Marie là một vị thần mà chỉ yêu như một con người. Cách xây dựng ngược như vậy rất hay.
Mei Mei Cấp 5 22:40 07/01 Chapter 16
Sốc thiệt -)))) về triết lý cuộc sống ổn định và hoàn hảo thì mình cũng k
nói nhiều, mỗi người mỗi suy nghĩ, mà chắc là mình thích như vậy, cứ vô vị trong chiếc lồng hoặc tự do thả lơi những xúc cảm. Well mà sốc khi cuối cùng vì sống dưới vòng tay Maria mà đến Kai cũng chỉ là thực thể ảo nhờ, đã ảo mà còn đơn phương.
Nguyên Scarlett Cấp 3 16:39 30/04/23 Chapter 16
Má, hay xức sắc
Merchandise Store The Official DaBaby Cấp 1 01:49 23/07/21
Ghé store sắm đồ về DaBaby nè mấy bồ ơi https://dababyofficial.store/
Merchandise Store Mac Miller Cấp 1 21:45 15/07/21
Ghé web https://macmiller.store/ để sắm đồ Mac Miller nè 
Merchandise Store The Weeknd Cấp 1 23:09 12/07/21
Mua đồ của idol The Weeknd ở đây đẹp lắm nè mọi người: https://the-weeknd.store/
Ghé website để nhận ngay ưu đãi nhé!
Ph Lê Cấp 1 01:59 12/12/20
ai túm cái váy lại hộ mình với
Thanh Minh Cấp 1 01:36 12/12/20 Chapter 16
Rất hay, có rất nhiều bài học, triết học, nhân tâm học, chính trị và tình yêu chân chính. Một hỗn chất về tinh thần và thực tế hoàn hảo _> nhưng mình không ủng hộ tác giả về quan điểm là Ổn định là tốt nhất vì nó là vô lý (Utopia). Con người có thể xấu nhưng phải xấu mới có một thế giới tốt hơn, một chính sách đẹp hơn và con người yên bình nên con người phải luôn thay đổi, tiến lên để thay đổi số phận mình vì thế tương lai mới là tương đối là vậy. Nên nếu phần ending nếu tác giả thực tế hơn thoát khỏi giấc mơ của PIPI, nó gần như sẽ thay đổi trở thành liều thuốc quý cho con người, Đó mới thật sự là Kiệt tác âm nhạc của Marie... (Còn nhiều thứ để Discuss lắm nhưng mỏi tay quá)
Thành Ẩn danh 01:40 21/03/19 Chapter 16
đào lại mới nhận ra cái kết twist plot vkl ))

Bình luận Facebook

NETTRUYEN

Web đọc truyện tranh online