Cáo nhỏ đáng yêu

Tóm tắt

Chuyện kể về một con cáo nhỏ tên Hoji mang trong tim vô số vì sao và ánh mắt.

Hoji được sinh ra bởi Ngài cáo chín đuôi Jonho khi Ngài nhổ nhầm cái đuôi của mình. So với Jaho, người anh em cùng sinh ra một ngày, hơn hẳn về mọi mặt thì trong mắt Ngài Jonho , Hoji chả có giá trị gì cả.

Rồi một ngày, Ngài tặng Hoji cho Yangmang - kẻ thù không đội trời chung của mình thay quà sinh nhật. Từ đó, trong nhân gian truyền nhau câu chuyện về một con cáo xinh đẹp kể chuyện thần tiên trong kỹ viện loài người.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

Ừ ỪCấp 4 20:23 06/09/22Chapter 1
Đọc bản xuất bản mới hiểu được hết chứ như này mỏi mắt mờ kinh khủng=))
    Vô Ưu Nha ¨NhaẨn danh 09:16 03/07/19Chapter 6
    thật lòng mà nói thì dù biết trước mỗi nhân vật đều có kết cục định sẵn rồi, nhưng vẫn cảm thấy khá hụt hẫn và buồn bực. Đôi khi hy sinh quá nhìu cho người mình iu dù biết trước chẳng nhận lại gì, ngoài 2 từ đau đớn. Vậy mà cẫn cố chấp iu đấy thôi. Nhìu lúc chẳng muốn đọc ngôn tình tí nào, vì có khi nó làm tui vừa khổ tâm, lại tiếc nuối thay nhân vật, lại còn cả 1 vùng trời cẩu lương nữa chứ.Nhưng thôi không sao, có là kết quả nào thì chỉ cần bản thân nổ lực hết mình thì đã thấy mãn nguyện rồi. Truyện rất hay, ít nhất mình nghĩ mọi người nên đọc đi, rồi thử cảm nhận xem có giống mình không nhé~~
      à Ẩn danh 20:56 17/12/18Chapter 6
      Kết có hậu nói chung là tui thích và thấy hay nhưng nó lộn xộn quá tui nhớ mỗi tên nữ chính HoJi thôi còn lại chẳng nhớ gì cả và ghét 2 thằng cáo 1 thằng trăn ghê nếu tui là là nữ hồ ly 10 đuôi mạnh hơn thằng hồ ly 8 đuôi kia thì đã rước HoJi về rồi nữ chính xinh thế kia có tài nghệ mà bảo vô dụng xấu xí thì cái bọn đó ngu vãi đéo có mắt nhìn người
        KwunẨn danh 20:39 19/08/18Chapter 6
        Haha, ai đọc truyện mua ở ngoài mới thấy rõ đc, đây giống như scan lại quyển truyện mà bị nhoè v. Khó đọc ghê nơi.
        Dành cho ai ko hiểu

            Jonho cáo 9 đuôi lấy 1 cái đuôi đẹp nhất để tạo ra 1 đứa con, vô tình đuôi bị đứt ra làm 2, ng a Jaho và nữ 9 Hoji.
             Yang Mang là trăn 10 năm tổ chức snhật 1 lần, lại luôn xích mích vs cáo 9 đuôi. Nên Jaho đề xuất tặng Hoji cho Yang Mang. Yang Mang nuốt Hoji vào bụng, hoji cứ khóc mãi, ngài trăn nhả ra và lấy đi nước mắt, hoji ko bh khóc đc nữa.
             Lúc này khi vắng bóng hoji, jaho a trai nhớ nàng, hoji bị đuổi ra khỏi cung yang mang xuống ở nơi phàm trần. Nàng bị lừa vô kỹ viện (như Kiều ) r tại nơi đây gặp nam 9, r 2 ng iu nhau thắm thiết
        (Công nhận mình siêng vl)
             Do xuất thân nhà cao quý, nam 9 bị cấm cản, bị bắt nhốt, nữ 9 nghe tin a đã chết (tin giả), mà đau lòng chẳng thể rơi đc giọt nước mắt nào. Nàng rời kỹ viện, đi sâu vào rừng gặp đc a tiều phu Inje (nam phụ). Nàng sống chung vs a phụ đc 1 tháng, nàng định rời đi, chàng theo sau, nàng xỉu vì phép thuật quá íu chẳng thể tạo ra viên ngọc cáo. Chàng bùn, đc bà già bảo đến cung điện Jonho cáo 9 đuôi nhờ giúp, chàng đi đến và gặp jaho a trai nàng. 

        Thôi kết truyện. 

        Jonho, jaho, yag mang đã thích hoji. Đang dành hoji thì bông lan rồng nở, rồng xuất hiện, r 2 cha ham q lực yang mang và jonho bđ dụ dỗ bằng những lời hứa cuộc sống tốt đẹp để đc hoji chọn. R rồng cho nam 9xuất hiện Taeji, yang mang định giết a nam 9, nhưng inje đỡ, (ôi đm 2 a có ý j vs nhau chăng), hoji đập chậu, rồng biến mất, chạy lại ôm taeji khóc do inje đã chết, nữ 9 trưởng thành dùng ngọc cáo cứu inje. Jonho bỏ đi, A trai Jaho lôi yang Mang đi để e gái hp bên ng mình iu. Hết tr.
          ...Ẩn danh 04:18 21/05/18Chapter 6
          WT...?
            YuuẨn danh 16:48 14/05/18Chapter 6

              Bình luận Facebook

              NETTRUYEN

              Web đọc truyện tranh online