Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

S Lawyer King Cấp 5 7 phút trước Chapter 79
Thánh kỵ sĩ lỏ đâu :))))? Thời xưa đức tin là thứ phát triển mạnh mẽ ở Châu Âu nên việc nhà thờ có sức mạnh hơn một vài nước gộp lại là chuyện bthg vì đức tin lây lan rất nhanh, đặc biệt là với thế giới fantasy kiểu này. Chỉ cần biết thánh nữ bị thg lỏ hoàng tử sỉ nhục thôi thì nhà thờ khắp mọi miền đại lục nó đổ về, đái 1 bãi cũng đủ nhấn chìm cái quốc gia lỏ này. 
S Lawyer King Cấp 5 14 phút trước Chapter 77
Đến nước này thì t có thể nói nu9 ngu vãi lòn r, thêm thg kỵ sĩ nx. Vì sao ? Vì douma nó về cũng gán cho m tội ám hại nhị hoàng tử, thế thì xiên chết mịa thg nhị hoàng này ở trong rừng là đc r. Xử lý có vẻ khá cồng kềnh
S Lawyer King Cấp 5 32 phút trước Chapter 76
Bảo r, chồng bà nó thay skin thôi, khóc lóc cái lòn. Hào quang nvc vẫn còn, hiệu ứng cánh bướm cũng thế thì chết thế méo nào đc. Có phải dark fantasy dell đâu.
S Lawyer King Cấp 5 35 phút trước Chapter 75
Bảo thg kia giết thg nhị hoàng tử mịa nó đi, chấm dứt luôn đi, xử lý cồng kềnh vler. Ko lập vua đc thì lập nữ hoàng cho công chúa odelli hoặc con thg đại hoàng lên ngôi với sự dẫn dắt của công chúa cũng đc.
S Lawyer King Cấp 5 39 phút trước Chapter 74
Tỉnh táo lại đi má, nó tìm đc có mỗi cái mũ. Chồng bà đang thay skin đấy, trong đống thi thể chẳng nhẽ ko nhận ra đc người có mái tóc bạc, chẳng nhẽ ko nhận ra đc bộ giáp mà chồng bà mặc, người chỉ huy chứ có phải binh thường đâu. Chừng nào nó mang cái áo giáp đến thì còn tin đc 1 chút.
S Lawyer King Cấp 5 1 giờ trước Chapter 67
Về cơ bản thì dù nu9 có nói ra vụ đại hoàng tử bị giết bởi nhị hoàng tử thì thg đại hoàng tử cũng chả làm gì đc vì ko cớ chứng cứ, nó cũng quá phế. Thg nhị nó cài tai mắt khắp cả cái hoàng cung r, đại bản doanh của nó đấy, khéo đến cái quần lót thg đại hoàng tử màu gì nó cũng biết á chớ. Thành ra nếu nu9 nói ra thì thg nhị khéo nghe đc thì toang, nó hoàn toàn suy luận ra nu9 là thánh nữ đc, cũng gây nguy hiểm hơn cho nu9 nữa. Suy cho cùng thì thg đại hoàng tử có sống cũng như ko sống mà, có hỗ trợ đc việc gì đâu.
S Lawyer King Cấp 5 1 giờ trước Chapter 66
Làm vua 1 nước không phải cứ nhân từ là được. Nhân từ chỉ nên có 1 phần nhỏ, rất nhỏ trong đấy thôi. Đặc biệt là khi có nhiều ace. Khi tranh vị, cần dùng đến mưu nhiều hơn, mấy bộ mà main có lòng nhân từ, hiền hòa các thứ lên đc ngôi vua là mấy bộ xàm c. Thg đại hoàng tử y vậy. Chả có tí tai mắt nào trong hoàng cung, vô lo vô nghĩ. Thường thì khi tiếp xúc nhiều với các quý tộc thì ít nhất thg đại hoàng tử cũng phải biết đc sơ quát bộ mặt đằng sau, hoặc có người nào nó ghét cài cắm tai mắt. Đằng này t thấy quá hiền từ, na9 quật ngã thg nhị thì thông thường sẽ phải cảm thấy hoàng gia bị xúc phạm nhưng vì na9 trung thành thì nó sẽ hợp lý hơn, các tin đồn về nhị hoàng tử, các hành vi đều hiển hiện hết trong buổi lễ thì ko thể nào mà thg đại hoàng tử lại ngu đến mức đó đc. Chết cũng đáng thôi, ai bảo ngu quá mà, để thg đại hoàng tử lên ngôi mà gặp thg tử tước, bá tước nào mưu mô thì nó lại cho làm con rối á chớ.
Ya Lan Cấp 5 1 giờ trước Chapter 13
Tiền thì cũng vào hết ngân khố Arno, chú khóc cái gì🐸
azura irene Cấp 4 3 giờ trước Chapter 46
sắp r( 46 )
azura irene Cấp 4 5 giờ trước Chapter 33.1
"em có mang à " đọc mà t tưởng theo nghĩ khác làm hết hồn
dulcie bbi Cấp 4 5 giờ trước Chapter 108
lúc đầu nhảy hố t đọc cmt mn cứ khen truyện đỉnh xong đọc lại n lần, t đã kiểu wtf 😀 giờ thì t hiểu tsao r clm truyện gì đỉnh từ cặp chính đến cặp phụ
azura irene Cấp 4 6 giờ trước Chapter 27
nhìn cái tóc mái nu9 làm t nhớ đến bản thân trong quá khứ 
dulcie bbi Cấp 4 11 giờ trước Chapter 86
có nhất thiết phải cho đôi mắt của Joah chồng t sưng đỏ dữ vậy k =))))
banh cuti Cấp 4 17 giờ trước Chapter 118
Check level
traceyhuhh Cấp 4 18 giờ trước Chapter 7
ê má r kco thì nói kco mie đi cứ để ngta hiểu lầm vậy luôn hả -))))

Bình luận Facebook

NETTRUYEN

Web đọc truyện tranh online