Isekai Yakkyoku

Tóm tắt

Một nhà nghiên cứu dược trẻ tuổi tại Nhật đã chết do làm việc quá sức, sau đó tái sinh ở một thế giới song song thời trung cổ. Cậu đầu thai thành một thực tập sinh 10 tuổi theo học tại trường Y học Hoàng Gia và có một số kĩ năng đặc biệt như nhìn thấu bệnh lí, kiến tạo cũng như phá hủy vật chất. Trong cái xã hội mà y sĩ và dược phẩm đầy rẫy nhưng thường dân vẫn phải chịu cảnh lầm than, anh main sẽ làm gì để giúp đỡ chúng sinh đây? Mời các bạn đón đọc một bộ truyện chuyển sinh thể loại cứu người vừa ra lò ...

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

Thích Vú ToCấp 5 17 ngày trướcChapter 3
Thế giới mà phụ nữ nào cũng là người tốt ư:)))
    Thiên Dữ Bạo QuânCấp 4 16:13 06/04Chapter 44
    Mấy năm drop rù nhể chán thế
      kCấp 5 13:54 28/12/23Chapter 1
      hơi tiếc nếu thg main cứ thế mà die còn mấy cái nc của nó theo mô tả có thể đưa nền y học lên một tầm cao mới cmnl nó mới 31 tuổi
        Đậu mrCấp 4 01:33 09/11/23
        Ở bên Ln Lotte vs main cũng có gì gì đó vs nhau rồi.🙂

        Thôi thì để pé vs main đến vs nhau chứ nhiều đối địch quá cũng mệt cho pé  ):3
          akatsaki kietCấp 4 23:22 11/10/23Chapter 44
          drop rùi à bùn thế:(
            Bạch Nguyệt ThanhCấp 5 19:52 29/09/23Chapter 21
            Anh em quan tâm nhau lu suc vat ship dutdet với nhau t khinh bỉ, nếu cho t được sắp sếp vị trí thì t sẽ sắp tụi nó ở phía sau gia đình vinacon
              Bạch Nguyệt ThanhCấp 5 19:10 29/09/23Chapter 17
              Hên quá t từ bé chưa bao giờ bị nhét, chỉ chích đít thôi, chích 1 mũi sượng đít rồi về, chích xong đi bộ về nó nhứt đít vl
                Đại Đế PutinCấp 5 03:53 19/09/23Chapter 39
                Nội việc đưa nhân tài hạt nhân ra nước ngoài là một việc làm hết sức ngu xuẩn rồi.
                  Đại Đế PutinCấp 5 03:08 19/09/23Chapter 24.2
                  Có ai thấy cái bàn làm việc của nữ hoàng rất nhỏ và gọn gàng không? Giống như thể hiện sự khiêm tốn và khả năng làm việc vượt trội của bả vậy.
                    Đại Đế PutinCấp 5 02:08 19/09/23Chapter 14
                    Nếu xét về góc độ khoa học, thì Heal là pháp thuật mang thuộc tính thời gian "đẩy nhanh quá trình hồi phục của tế bào, kéo theo hao tổn sinh lực, nếu ai đó đang ở trạng thái quá yếu thì không thể hồi phục được"  suy ra một phép thuật thao túng thời gian không nên tồn tại vì quá nguy hiểm.
                    • Comment DạoCấp 5 12:07 15/10/23
                      Nah, cái định nghĩa về "heal" mà ông nói không đúng. Ông tự đưa ra định nghĩa rồi tự cho nó đúng luôn thì tôi cũng chịu rồi
                    • Đại Đế PutinCấp 5 01:00 16/10/23
                      Thế theo ông, giải thích Heal thế nào hợp lí nhất? Nó hồi phục được cả chi bị gãy rời trong nhiều phẩm... Tiêu biểu OVL thuật hồi sinh tiêu hao rất nhiều sinh lực, nên chỉ cấp bậc Cao nhất của mạo hiểm giả mới chịu nổi.
                    • Comment DạoCấp 5 13:13 16/10/23
                      Theo tôi thì phải hỏi từng tác giả từng bộ :))))) mỗi bộ đều có logic và cơ chế riêng mà, sao áp dụng riêng được. Như một vài phép hồi phục cao cấp tiêu biểu ấy, thay vì tăng tốc như ông nói thì nó đảo ngược về trước lúc ông dính sát thương :))))) về cơ bản, tôi muốn nói rằng ông đừng tự tạo ra khái niệm rồi tự cho rằng nó đúng. Nói thô ra thì nó là ngộ nhận ấy chứ tôi chẳng có ý kiến gì về phép heal, đầy bộ vẫn dùng cái cơ chế tăng tốc ông nói nhưng tác giả lười không ghi :))
                    • mmCấp 5 20:35 14/11/23
                      Thế nó vẫn là đảo ngược thời gian mà Vẫn là thao túng thời gian. Cơ bản thì nói hồi phục là đã liên quan đến thời gian rồi nên ông kia mới nghĩ thế.
                    • Comment DạoCấp 5 21:10 14/11/23
                      cái "cơ bản" mà ông nói ấy, nó từ nguồn nào vậy ? Cái tôi muốn nói trọng tâm là "ngộ nhận" chứ không phải là phép "heal" nên đừng đánh lái chủ đề như vậy. Đến ông cũng bị "ngộ nhận" thì tôi cũng đến chịu rồi. "Đảo ngược thời gian" " thao túng thời gian" mà tôi nói ở trên là 1 số bộ truyện dùng và được hầu hết tác giả làm và ăn theo. Bộ này có phần nào nói là "heal là 1 phép ảnh hưởng đến thời gian" hoặc tương tự không ông ? Có thì cho tôi xin cái bằng chứng, đúng thì tôi nhận sai còn nếu không có thì là "ngộ nhận" nhé.
                    • mmCấp 5 21:51 14/11/23
                      "Cơ bản" của tôi là theo thế giới ngoài đời ông ạ. Ý là đang nói nghĩa trên mặt chữ ấy. Hồi phục: Trở lại, làm cho trở lại trạng thái cũ. Phục hồi: Làm những cái đã mất trở lại. (nguồn: google) Và ý tôi là khi bị thương ngoài đời thì cần THỜI GIAN để hồi phục làm ông kia liên tưởng đến thời gian chứ ko phải phép heal hay hồi phục giả tưởng anime manga của ông đâu
                    • Comment DạoCấp 5 23:07 14/11/23
                      số 1: theo như ông nói thì "Hồi phục: Trở lại, làm cho trở lại trạng thái cũ" thì ví dụ của ông về vết thương là đúng nhưng mà trong trường hợp cơ thể ông muốn chữa vết thương. Giờ cơ thể ông không muốn chữa vết thương nữa thì cái THỜI GIAN mà ông nói ấy, nó cũng như không. Nói cho dễ hiểu thì giống như đồng hồ bị hỏng ấy, cho nó cả 1 tỷ năm thì nó còn hỏng hơn chứ hồi phục gì :))) số 2: ông kia còn lôi hẳn 1 ví dụ từ manga là OVL ra mà ông còn nói là "ngoài đời" và "ko phải phép heal hay hồi phục giả tưởng anime manga của ông đâu", thật sự hả ? ông cần đọc lại 1 lượt trước khi nói đấy anh bạn, câu trước đá câu sau quá.
                    • MmCấp 5 23:37 14/11/23
                      1. Tôi đang nói hồi phục và thời gian có liên quan đến nhau. Việc nó hồi phục theo dòng thời gian hay ngược dòng thời gian thì nó vẫn tính là hồi phục. 
                      2. Ông đọc không kĩ cmt, tôi thấy hơi thiếu tôn trọng. Tôi bảo là định nghĩa hồi phục LIÊN QUAN đến thời gian làm ông kia LIÊN TƯỞNG. Việc nó anime hay ngoài đời thì liên quan gì.
                    • MmCấp 5 23:41 14/11/23
                      Tóm tắt thì ý tôi từ đầu là về mặt khoa học ông đầu comment suy luận có căn cứ (không nói đúng sai) chứ có quan tâm logic hay truyện đâu. Còn về cái ông kia nói về anime thì liên quan gì đến tôi?
                    • Comment DạoCấp 5 12:30 15/11/23
                      1. ông đang nói rất thiếu thuyết phục (còn nói thô ra thì là cãi cùn). Tôi đồng ý là ông "đang nói hồi phục và thời gian có liên quan đến nhau" nhưng mà nó liên quan chỗ nào ? Để tôi nói lại nhé, cái ví dụ "vết thương" mà ông đưa ra ấy. Vì cơ thể muốn "hồi phục" nên "vết thương" mới hồi phục theo "thời gian". Bây giờ cơ thể ông không muốn "hồi phục" nữa thì "vết thương" mà ông nói vẫn tồn tại. Đừng nói là "cơ thể phải hồi phục vết thương chứ, còn vết thương thì sao cơ thể sống được" thì tôi cũng nói lại ví dụ "đồng hồ" của tôi. Bây giờ lấy "đồng hồ" đấy làm ví dụ. Ông nói "hồi phục và thời gian có liên quan đến nhau" đúng không ? Thế giờ "đồng hồ" không có ai sửa thì cho nó cả tỷ năm có khi còn hỏng hơn. Còn "nó hồi phục theo dòng thời gian hay ngược dòng thời gian thì nó vẫn tính là hồi phục". Thì cái này đúng, tôi không phủ nhận.
                    • Comment DạoCấp 5 12:31 15/11/23
                      về cơ bản, "hồi phục" phải có 1 yếu tố khác tác động vào thì mới liên quan đến "thời gian". Như là "vết thương" "cơ thể" "thời gian" -> "hồi phục". Chứ nếu là "vết thương" "thời gian" thì không thể hồi phục được.
                    • Comment DạoCấp 5 12:40 15/11/23
                      2. Ông nói là "ý tôi là khi bị thương ngoài đời thì cần THỜI GIAN để hồi phục làm ông kia liên tưởng đến thời gian" trong comment số 2 của ông trong cuộc tranh luận này. Không phải đâu ông, cái "heal" trong manga được 1 số tác giả kinh điển sử dụng với định nghĩa như cmt đầu tiên của ông đầu tiên là "đẩy nhanh quá trình hồi phục của tế bào, kéo theo hao tổn sinh lực, nếu ai đó đang ở trạng thái quá yếu thì không thể hồi phục được". Chứ không phải là do ngoài đời cần thời gian. Tôi đồng ý là cái định nghĩa này được tạo ra nhờ khoa học của ngoài đời nhưng mà trong chính bộ truyện này chưa có bất kì lời đính chính nào là "heal" nó giống như ông đầu tiên nói cả. Nhưng mà ở đây, ông lại nói là "định nghĩa hồi phục LIÊN QUAN đến thời gian làm ông kia LIÊN TƯỞNG", thế ông có bằng chứng nào về việc ông đầu tiên nhìn định nghĩa hồi phục rồi liên tưởng như ông nói không ? hay là lại "ngộ nhận" ?
                    • Comment DạoCấp 5 12:46 15/11/23
                      "Tóm tắt thì ý tôi từ đầu là về mặt khoa học ông đầu comment suy luận có căn cứ (không nói đúng sai) chứ có quan tâm logic hay truyện đâu. Còn về cái ông kia nói về anime thì liên quan gì đến tôi?" thật ra nếu ông nói cái này từ đầu thì nói chuyện sẽ dễ dàng hơn :))) xin lỗi vì đã hiểu nhầm ông có ý kiến trái chiều về "heal" trong bộ truyện này và nếu như tôi có bất kì lời nào quá đáng thì cho tôi xin lỗi. Giờ thì nói lại nhé: Ông đầu tiên suy luận có căn cứ, cái này tôi không phủ nhận nhưng mà căn cứ của ông đầu tiên khác của ông. Cái định nghĩa mà ông đầu tiên nói là của nhiều bộ fantasy kinh điển nhưng mà ông lại nói là do ngoài đời. Chính tôi và ông đầu tiên cũng đã lôi anime và manga ra để tranh luận với nhau mà không hề liên quan đến ngoài đời nên cái căn cứ mà ông nói sai rồi.
                    • MmCấp 5 16:43 15/11/23
                      Thì ngay từ đầu tôi có muốn chui vào cãi nhau đâu. Tôi cũng ko "ngộ nhận" ông kia phải liên tưởng. tôi chỉ bình luận là khi nói về hồi phục thì ngta liên tưởng đến thời gian thì comment ông đầu bê cái ngoài đời vào giả tưởng chứ tôi có muốn tranh luận thời gian tác động như nào trong anime hay đời thật đâu
                    • Comment DạoCấp 5 19:23 15/11/23
                      Ok, chúc 1 ngày tốt lành
                    Nói như đúng rồiCấp 4 23:11 30/08/23Chapter 38
                    Quan niệm cổ hữu về y dược và danh dự của y sĩ lại là thứ giết chết những kẻ không thể tiếp thu sự thay đổi

                    Ở trường hợp này gọi là cố chấp 

                    Họ đáng ra đã có thể sống và chấp nhận cái y dược này nhưng họ lại quá coi trọng danh dự của bản thân để rồi chết một cách ngu muội 

                    Đáng thương cho những kẻ cố chấp 

                    Nhưng tôi vẫn nói một câu 

                    Ngu thì chết 
                      trần BáchCấp 4 19:36 29/08/23
                      drop chắc luôn
                        Ánh Nguyệt Quang Cấp 5 18:08 05/08/23Chapter 14
                        Động kinh à =))
                          Tran VanCấp 4 01:15 31/07/23Chapter 23
                          Vãi cả bệnh dịch hạch ạ
                            Sạn CổngCấp 4 05:30 20/06/23Chapter 31
                            Cái gì cũng phải đúng quy trình, kể cả chết nhé! 
                            Tôi xin phép dẫn chứng cho các anh em một trường hợp đỉnh cmn cao:
                            Tojo Hideki, là thủ tướng thứ 40 của Nhật, người lãnh đạo nước Nhật một thời gian dài trong thế chiến 2. Nhật thua, ông này tử sá.t bằng súng bắn vào tim nhưng trượt, méo chết. Thế là anh em quân Đồng minh vào cứu sống, lôi ra tòa xử tội ác chiến tranh rồi kết án tử hình treo cổ. Hết. :))

                            Bình luận Facebook

                            NETTRUYEN

                            Web đọc truyện tranh online