Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

H V Cấp 4 11 ngày trước Chapter 181.5
Hay
H V Cấp 4 14 ngày trước Chapter 98
H V Cấp 4 14 ngày trước Chapter 43
Yo Leyz Cấp 5 15 ngày trước Chapter 124
Chẳng có gì xấu khi mang lối suy nghĩ về hoà bình cho mọi chủng tộc cả, ít nhất là cho loài "có tri thức" đi. Đúng là suy nghĩ của Emma có phần không phù hợp khi một bên ăn và một bên bị ăn, và những ai có mối hận với quỷ vì chứng kiến người thân bị tàn sát cũng chẳng sai nhưng nếu chỉ vậy mà cho rằng chặng đường con bé đi lại dễ dàng hơn bất kì ai là không đúng, người ngoài cuộc lại là người có quyền đánh giá xem ai có cuộc sống đau khổ hơn ai à? Lại càng xem hướng đi của ai xứng đáng hơn ai dù cả hai bên đều vì tốt cho con người mà ko cần đổ máu à?

Đã là suy nghĩ thì đâu nhất thiết phải hợp số đông? Tuy nhiên nếu ai cũng tự cho rằng quan điểm của họ đúng thì xã hội loạn hết cả rồi. À thì chuẩn đạo đức xã hội (số đông) mới lập ra để ép các hành vi vào hợp chuẩn xã hội đấy. Và nó thì chỉ gần như tốt hoàn toàn chứ chẳng phải là 100% vậy tại sao cho rằng các ý kiến ngoài số đông lại sai??

Cái Emma có là thế giới quan đa chiều, lắng nghe, thấu hiểu và sự gắn kết. Suy nghĩ của Emma nghe thì như giúp quỷ hại người nhưng nó còn chẳng gây ra nguy hiểm cho bất cứ ai cả, con bé ghét việc quỷ ăn người cả việc hi sinh gia đình nhưng con bé cũng không muốn chứng kiến những con quỷ "tốt" bị tàn sát chỉ vì "ăn" để duy trì cuộc sống. Emma cũng chẳng nói mà ko làm, tự tìm hướng đi, cách giải quyết của riêng mình, tự chịu trách nhiệm mà ko nhờ vả ai cũng chẳng phản đối hay cản trở ý kiến Norman vì biết tại sao mọi người lại đồng ý điều đó.
Emma biết ơn những con quỷ đã cứu và giúp đỡ mình, ghét những con người tàn sát đồng loại của mình. Vậy nên suy nghĩ của emma chẳng có gì sai hay ích kỷ ở đây cả, nên dùng từ "khác biệt" thì đúng hơn.

P/s: nếu ko đọc hay đã đọc đến đó vẫn toxic với giá trị quan cá nhân của người khác thế thì nghĩ thử khi những người đc Musica vs Son Jung giúp nói với họ rằng: "em biết và cảm kích anh chị đã giúp đỡ bọn em nhưng chúng em muốn diệt loài của anh chị bởi vì đó là lý do duy nhất đễ bọn em được sống" nghe nó chối với giả tạo lắm phải ko :))) Quá nhân từ bây giờ cũng là một cái tội luôn rồi 😂😂

À với cả những cá nhân như emma mới là yếu tố giúp gắn kết mọi thành viên, giúp họ tin tưởng lẫn nhau và đoàn kết vì mục đích tốt hơn. Đó là lý do mà qua hai giai đoạn dù Ray và Norman có suy nghĩ khác Emm thì cuối cùng vẫn hỗ trợ bởi "thực hiện những điều bất khả thi là khả năng của cậu"... Ray said với rất nhiều người khác hỗ trợ sau này
Xuanmike Cấp 5 22 ngày trước Chapter 128
Chửi con Emma thánh mẫu tiếp đi. Con Emma best MVP r đấy 
Qiqi Cấp 5 22 ngày trước Chapter 127
Mấy ông bảo lý tưởng Emma ngây thơ nhưng cx là vì nó mới 14t. Thêm nx diệt chủng loài quỷ là bất khả thi vì còn con chúa quỷ với con rồng to vcđ. 

Nhiều đứa dưới cmt cx nói quỷ ác, quỷ this quỷ that. Thưa các thánh mẫu occhos, các thánh mẫu có thể nhận thấy là các vị đang đánh giá lũ quỷ qua tiêu chuẩn đạo đức của con người 🤡🤡🤡. Mấy con quỷ ăn người để sống là bthg, đấy là tiêu chuẩn đạo đức của cno.

Mấy ông có thể ăn rau, ăn chay để sống qua ngày cơ mà 🤡🤡🤡. S dell ăn chay? Mà vẫn thèm thịt thế, qualaxamlon. Lũ quỷ thì khác cc j con người đâu mà phán xét Emma sai này nọ. Đừng dùng tiêu chuẩn đạo đức của con người để nch với quỷ
  • Xuanmike Cấp 5 22 ngày trước
    Mấy thằng đồng tình vs Norman cũng occhos nốt nhé. T đang nghĩ xem thằng Nỏman diệt chúa quỷ kiểu j
  • Elaina Cấp 4 16 ngày trước
    Chúa quỷ k qtam thế giới quỷ thì diệt làm gì. Norman cũng có thể lập giao kèo có lợi nhất cho lũ gia súc nữa k nhất thiết phải bám sát cái kế hoạch ban đầu. Nchung là shounen cho trẻ con nên phải đi theo hướng nhân văn
Xuanmike Cấp 5 22 ngày trước Chapter 127
Diệt chủng loài quỷ? diệt chúa quỷ hộ cái. Ngay từ đầu kế hoạch thằng Norman đã có lỗ thủng r chứ ko phải con Emma đâu
  • Elaina Cấp 4 16 ngày trước
    Norman có biết sự tồn tại của chúa quỷ đâu với chúa quỷ chỉ nhận giao kèo chứ k can thiệp sâu vào chính trị loài quỷ.
Xuanmike Cấp 5 22 ngày trước Chapter 123
H mới để ý. Thằng Ray cắt tai r mà s bây h vẫn còn :)))?????????????
  • Elaina Cấp 4 16 ngày trước
    Đọc lướt mà cmt như giáo sư. Mỗi Emma cắt tai thôi ông ạ
  • Xuanmike Cấp 5 15 ngày trước
    Ai bt được đâu. Chap đấy nó bảo lấy con chip ra chứ tưởng là cắt cả tai, ko bt thì hỏi thôi j toxic v bro????
  • Elaina Cấp 4 15 ngày trước
    Sory ông
Aoi Cấp 5 26 ngày trước Chapter 127
Nhiều b binh emma và nhiều ng chửi emma. Ý kiến của tớ cho rằng Emma đúng trừ chap này ra emma sinh ra đã rất lương thiện emma nghĩ quỷ giống ng nhưng nó sai hoàn toàn chúng ăn ng nhưng ng k ăn chúng chúng ăn ms giữ đc hình dạng. Nhưng emma cho rằng chúng ta sống hòa đồng đc? Emma chỉ 14t dù sống ở đâu emma vẫn lương thiện cậu ấy vẫn còn nhỏ? Dù khôn nhưng vẫn còn nhỏ nên khá tin ng, ý chí của emma khá cứng cáp nhưng lòng tin thì khá mong manh nên dễ tin. Dù tớ khá ghét loại ng lương thiện nhưng ns thật emma rất hay, chỉ có 1 điểm tớ ghét ở ẻ là vì hơi ích kỷ như toi:)) và luôn cho quan điểm ở mình là đúng k nhìn thử loài quỷ ở một tầm nhìn khác thử.( ý kiến cá nhân ko toxic)
  • Qiqi Cấp 5 22 ngày trước
    Lũ quỷ hoàng gia kia cx giống con người cả thôi. Con người có thể ăn chay để sống, vậy tại sao vẫn ăn thịt? 

    Lý tưởng của Emma không hề sai, nhưng cách thức thực hiện nó lại khó
Quỷ Mê loli shota Cấp 4 10:45 23/03 Chapter 1
Đọc lại vẫn thấy hayyy
Le Hai Cấp 4 11:02 14/03 Chapter 67
Le Hai Cấp 4 18:24 10/03 Chapter 3
noname Cấp 3 22:56 09/03
Ỏ, giờ vẫn còn người đọc nek:34
Duy Ngã Độc Tôn Cấp 5 19:31 05/03 Chapter 127
sử dụng máu :)) đ biết ng ta cho k mà nghĩ kế như c
Duy Ngã Độc Tôn Cấp 5 19:06 05/03 Chapter 122
vaiz l đàn bà
  • H V Cấp 4 13 ngày trước
    Đàn bà là những niềm đau

Bình luận Facebook

NETTRUYEN

Web đọc truyện tranh online