Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

Bạch Khởi Cấp 4 7 ngày trước
nghe bảo sắp có anime nhể 
Võ Cường Cấp 4 21 ngày trước Chapter 10
Tien thích đọc manga Cấp 5 13:56 28/03 Chapter 30
Tam dịch( bằng gg): Tất cả loài rồng, dù ở hình dạng nào, đều có chung nguồn gốc. Nguồn gốc của chúng có thể bắt nguồn từ một con rồng duy nhất. Tổ tiên của tất cả loài rồng, đó là một con rồng được gọi là Origin Dragon. Trước khi tạo ra thế giới, trước thời điểm trời và đất hợp nhất và tạo ra thế giới, rồng đã tồn tại. Con rồng này sau này được biết đến như là nguồn gốc của tất cả các loài rồng. Một con rồng đáng thương và cô đơn.

Origin Dragon tồn tại bên ngoài thế giới, kể từ khi vũ trụ hình thành và đó là nơi nó dành phần lớn thời gian trong giấc ngủ sâu. Tại một thời điểm nào đó, nó nhận thấy thứ gì đó ngoài chính mình và sự hỗn loạn xuất hiện. Nói chính xác hơn, lần đầu tiên có thứ gì đó tồn tại giữa sự hỗn loạn. Từ vòng xoáy hỗn loạn, nó xuất hiện và tồn tại trong không gian rồi biến mất ngay sau đó. Nó giống như một bong bóng, khi vỡ ra thì sinh ra: Thần Nhân loại, Thần Thú, Thần Rừng, Thần Đêm, Thần Ban Ngày, Thần Linh Hồn, Thần Ánh Sáng, và cuối cùng là Thần bóng tối. Những vị thần này là vị thần đầu tiên, lâu đời nhất, thuần khiết nhất và vĩ đại nhất trong tất cả các vị thần.

Lần đầu tiên, Origin Dragon nhận thấy sự tồn tại của những người khác ngoài chính nó. Nó kinh ngạc khi nó từ từ tỉnh dậy sau giấc ngủ và nhìn từng vị thần được sinh ra từ sự hỗn loạn. Đến lượt các vị thần đầu tiên cũng để ý đến Origin Dragon. Tuy nhiên, không giống như những sinh vật được sinh ra từ sự hỗn loạn, Rồng Nguyên Thủy đã tồn tại cùng với sự hỗn loạn, không bao giờ trộn lẫn với nhau. Vì vậy, những người đứng đầu các vị thần chỉ nhìn vào Rồng gốc và Rồng gốc nhìn lại họ. Origin Dragon đã quan sát họ trong một thời gian dài. Thời gian trôi qua, những người đứng đầu các vị thần nhận ra rằng không còn vị thần nào được sinh ra từ sự hỗn loạn nữa và bắt đầu tăng số lượng của họ lên từng vị thần.

Ví dụ, Thần linh hồn đã tạo ra các vị vua, mỗi vị cai trị một khía cạnh của thế giới như lửa, nước, đất, gió, thời gian, không gian, băng, sấm sét, ánh sáng và bóng tối. Họ được gọi là Spirit Kings và họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình thế giới như chúng ta biết. Tuy nhiên, khi số lượng vị thần bắt đầu tăng lên, xung đột giữa họ thường xuyên xảy ra. Thời gian hòa bình chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi các vị thần liên minh với nhau để tiêu diệt (những) phe đối lập của họ. Cuối cùng, sự hỗn loạn đã lắng xuống và các vị thần bắt đầu tạo ra một thế hệ vị thần hoàn toàn mới, những người phục vụ như người hầu cho người sáng tạo tương ứng của họ. Trong khi đó, vũ trụ tiếp tục thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn, bầu trời, trái đất, thời gian và không gian bớt thù địch hơn. Do đó, những sự kiện này đã đặt nền móng cho sự sống được tạo ra và kéo theo đó là cái chết, số phận, v.v.

=> Dran là 1 thể xác đã tồn tại song hành đã xuất hiện cùng với The Void, từ lúc mà chưa tồn tại bất kì thứ gì. Sau này các vị thần được sinh ra, các khái niệm, quan hệ nhân quả, vật chất và các chiều không gian mới do các vị thần tạo ra.

=> Dran sống không hề phụ thuộc vào bất kì concept, law, causality,... hay thứ gì cả.
Tien thích đọc manga Cấp 5 13:39 28/03 Chapter 19
Cầm hoà rimuru wn trong dbvn lạy đưa nào bảo main yếu
Tien thích đọc manga Cấp 5 13:36 28/03 Chapter 17
Cầm hoà rimuru wn anh main nhà ta cx ghê gớm lắm r ai bảo yếu đâu
Tien thích đọc manga Cấp 5 13:32 15/03
Đc lên anime r
Để tên này cho ngắn Cấp 5 20:52 11/03 Chapter 86
Sao cảm giác phát sinh lại các vấn đề mà chap trc xem như đã giải quyết r vậy 
Để tên này cho ngắn Cấp 5 16:37 11/03 Chapter 36
Thôi thì rồng x rắn => thằn lằn bay à 
Quyenfri frei Cấp 4 04:55 17/02
Tôi đã đọc bộ này được gần 6 năm kk
Lol Cấp 5 09:38 15/02 Chapter 19
Sao cứ nhiều đứa nói main yếu nhỉ, thằng main nó đã dùng sm của rồng bao h đâu, nó đang dùng sm của con người mà nó tập luyện từ lúc chuyển sinh đến h cơ mà :)?
Cringe Crimson Cấp 5 22:04 12/02 Chapter 40
lắp mìn vào quần áo là đc
Nguyễn Quốc Cường Cấp 5 21:32 11/02 Chapter 83
Truyện kể về cách mà một rồng phương Đông ra đời =)))
Love Zeros Cấp 4 00:04 11/02 Chapter 86
Thấy có triển vọng cơ mà đến lúc có giao long chắc còn khuya lắm nhờ
Sona Cấp 4 09:07 10/02 Chapter 86
Đầu năm cho truyện con rồng tốt lắm
Hai MộtKhông Cấp 5 07:33 10/02
Đâu cần phải viện cớ, rồng châu u là để chinh phục với tiêu diệt mà

Bình luận Facebook

NETTRUYEN

Web đọc truyện tranh online