Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

Den Mr Cấp 5 16 phút trước Chapter 252
Anh em đừng có làm theo con công chúa nhé. Truyền hơi kiểu này ở ngoài đời là đi sớm đấy.
ueIt meiN Cấp 5 32 phút trước Chapter 837
837 - Hổ ca câu được tướng tuyệt thế
Quốc Hưng Cấp 5 34 phút trước Chapter 110
Thằng nhóc ở vs con phò kia sau này như thế nào vậy các đạo hữu
Hư Vô Cấp 5 57 phút trước Chapter 868
Vô chức tán nhân đây sao 
 Cấp 5 1 giờ trước Chapter 888
Có bọn ngu đi rêu rao khóc thuê cho Mèo Béo.. đầu tiên nói thế này nhé :

-1 Đó là chuyện của người TQ... bọn họ tưởng niệm khóc thương là đúng... bọn m đồng cảm là đúng vì con người ai cũng có tình cảm và nhân tính. Nhưng lôi cái chuyện đó ra đi rêu rao khắp nơi để làm cái lồn gì? hay ho lắm à mà đi rêu rao?

-2 Thiếu đéo gì những trường hợp còn bi thảm hơn sao đéo thấy chúng mày tưởng niệm? ở VN thiếu đéo gì trường hợp tự tử vì tình yêu sao chúng mày lại xồ vào bảo "ngu" bảo "óc chó đi tự tử vì gái" mà sang TQ lại bày đặt khóc thương bla bla bla? loại sính ngoại bá dơ... cứt nước ngoài cũng thơm hơn cứt VN nhỉ.

-3 Hy sinh trong tình yêu là đúng. Nhưng hy sinh tới mức bất chấp thì chính là NGU. NGU NẶNG. Cái loại con gái mới quen biết, mới nói chuyện được vài câu đã hỏi "em cày thuê nhiều tiền lắm hả?" là đã thấy sặc mùi đào mỏ rồi. Tiếp theo quen 2 năm mà toàn hỏi tiền tiền tiền thì có não chó cũng phải nhận ra là loại gái đào mỏ chứ... vẫn cắm đầu yêu thì đó là tự làm tự chịu.
 Cấp 5 1 giờ trước Chapter 888
.
 Cấp 5 1 giờ trước Chapter 888
Có bọn ngu đi rêu rao khóc thuê cho Mèo Béo   đầu tiên nói thế này nhé :

-1 Đó là chuyện của người TQ... bọn họ tưởng niệm khóc thương là đúng... bọn m đồng cảm là đúng vì con người ai cũng có tình cảm và nhân tính. Nhưng lôi cái chuyện đó ra đi rêu rao khắp nơi để làm cái lồn gì? hay ho lắm à mà đi rêu rao? 

-2 Thiếu đéo gì những trường hợp còn bi thảm hơn sao đéo thấy chúng mày tưởng niệm? ở VN thiếu đéo gì trường hợp tự tử vì tình yêu sao chúng mày lại xồ vào bảo "ngu" bảo "óc chó đi tự tử vì gái" mà sang TQ lại bày đặt khóc thương bla bla bla? loại sính ngoại bá dơ... cứt nước ngoài cũng thơm hơn cứt VN nhỉ.

-3 Hy sinh trong tình yêu là đúng. Nhưng hy sinh tới mức bất chấp thì chính là NGU. NGU NẶNG. Cái loại con gái mới quen biết, mới nói chuyện được vài câu đã hỏi "em cày thuê nhiều tiền lắm hả?" là đã thấy sặc mùi đào mỏ rồi. Tiếp theo quen 2 năm mà toàn hỏi tiền tiền tiền thì có não chó cũng phải nhận ra là loại gái đào mỏ chứ... vẫn cắm đầu yêu thì đó là tự làm tự chịu.
  • Â Cấp 5 1 giờ trước


    -4 Hành vi tự sát là tội nặng nhất trong cả 3 tôn giáo Phật giáo, Đạo giáo, Thiên Chúa giáo. Hành vi tự sát bao gồm tội Giết Người (giết chính mình cũng là giết người), Bất Hiếu (phí phạm công ơn cha mẹ sinh ra, công ơn bao bọc che chở của anh chị), Phung Phí (phung phí công đức mấy nghìn kiếp từ côn trùng tích tụ dần thành người. Phung phí 1 dòng vận mệnh mà Vũ Trụ tạo ra cho bản thân, phung phí tài nguyên của TG này nuôi dưỡng). 

     :1 Trong Phật giáo và Đạo giáo : Tự sát sẽ không được xuống địa phủ ngay mà phải ở lại dương thế cho đến khi hết thọ mạng mới có quỷ sai lên dẫn về. Ví Dụ : thọ mạng dc định là 80 năm... nhưng mới 20t đã tự sát, thì phải vất vưởng ở thế gian thêm 60 năm. Chịu đói chịu khát vì ko thể ăn uống. Ban ngày thì chịu nắng rọi nóng như thiêu (gấp vài lần người sống phải chịu vì người sống có cơ thể che chắn, linh hồn thì ko)... đêm thì phải chịu lạnh như đông đá. Mỗi ngày đều như thế cho đến khi đủ 80 tuổi thì sẽ có quỷ lên dẫn hồn về. Khi về đia phủ sẽ lên đài chịu phán công tội sau đó nhận phạt. Tội tự sát sẽ phải chịu ít nhất là 12 tầng địa ngục và nhiều nhất là 18 tầng, mỗi tầng chịu hình 10 năm. Sau khi đã chịu hình xong thì bị đưa vào Uổng Tử Thành, sống ở đó mãi mãi ko được đi đầu thai. Mỗi ngày phải chết lại 1 lần để cảm nhận nỗi đau khi tự tử cho đến vĩnh viễn...hoặc cho đến khi có người tình nguyện bỏ cơ hội đầu thai của mình để nhường cho người tự tử. Nhưng đi đầu thai cũng ko dc làm người mà phải bắt đầu lại từ đầu...đầu thai làm côn trùng... làm gián, nhện, ruồi muỗi, dế v.v... mỗi 1 vòng đời chết đi sẽ tính là 1 kiếp... dùng cái chết của bản thân để nuôi dưỡng chim chóc, cá, ếch v.v... giúp thế giới này vận hành thì sẽ tích dc 1 chút xíu công đức (nhỏ hơn cả hạt cát)... trải qua vài chục nghìn kiếp chết như thế sẽ đổi được cơ hội làm loài lớn hơn như chim chóc, cá, ếch v.v...rồi lại dùng xác thịt và tính mạng của bản thân giúp thế giới vận hành...đến khi chết đi sẽ tích dc 1 chút công đức nữa...trải qua nghìn kiếp như thế lại đổi dc cơ hội làm heo, bò, gà, vịt, chó, mèo v.v... đến cuối cùng qua hàng trăm hàng nghìn kiếp mới đổi dc 1 cơ hội đầu thai làm người. Khó khăn như thế, đau đớn như thế mà ko biết quý trọng...  vũ trụ lại vì ngươi mà tác tạo ra 1 dòng vận mệnh riêng cho ngươi trong bánh xe vận mệnh, ngươi lại ko đi cho hết mà chọn tự sát... tội này trời đất ko dung.

    :2 trong Thiên Chúa giáo : Ko cần biết lúc sống làm bao nhiêu điều tốt. Nhưng cứ tự sát thì auto xuống địa ngục. Chắc có xem phim Constantine (2005) thì sẽ biết. Người bình thường khi chết...linh hồn còn phải trải qua sự phán xử của các Thiên Thần xem công tội nặng nhẹ rồi mới được lên hay xuống. Nhưng tự sát thì khỏi... xuống thẳng ko cần xét duyệt. Chỉ có 1 cách chuộc tội tự sát...đó là dùng tính mạng của mình để cứu người khác... đó gọi là ĐỨC HY SINH mà Chúa Jesus đã từng làm. Nó được coi là đức cao quý nhất...mới có thể xoá bỏ tội tự sát...nhưng đó là vs người tự sát thất bại và dc cứu lại. Còn nếu đã tự sát thành công thì HẾT CỨU. Xuống mà chơi vs Satan.
  • Â Cấp 5 1 giờ trước
    thế nên t nói nè... tưởng niệm thì phải công bằng... cái mồm thì bô bô Mèo Béo bla bla bla.... mà ông cha hy sinh tới ngày cả nước tưởng niệm thì đéo thấy nói gì... chúng m nói "ơ... t tưởng niệm = cái tâm" vậy thì chúng m cũng chỉ nên tưởng niệm Mèo Béo = cái tâm... bớt sủa loạn. lũ súc sinh tiêu chuẩn kép sính ngoại bá dơ 
  • Asakasi Kina Cấp 5 37 phút trước
    Ai hỏi nà bộ trưởng trả lời 🤡 nói ngu lại tự ái rồi nhảy cẫg lên🤡x2
  • Â Cấp 5 33 phút trước
    ai hỏi mà nhảy vào trả lời? bảo ngu lại tự ái nhảy cẫng lên :))  hay là nhột?
Bó Đạt Chách Cấp 5 1 giờ trước Chapter 464
Anh Long, anh Long
Bó Đạt Chách Cấp 5 1 giờ trước Chapter 463
Combat kiểu này xem đã hơn mấy lúc main đi solo
Lôi Kiếp Cấp 4 2 giờ trước Chapter 274
Có thú trấn phái rồi
Đường Tank Cấp 4 4 giờ trước Chapter 888
Dell liên quan lắm
Nhưng có cách nào quay linh thạch được nhiều ko
 chứ dm n toàn mất lượt với mỗi 100LT bọ

 Mong nhận đc phản hồi từ các đồng dâm..
  • long Cấp 5 2 giờ trước
    lấy nhiều có tác dungp j đâu
  • Â Cấp 5 2 giờ trước
     cướp... lập ra Cáp Mô Trại mà cướp
  • Bạch Võ Nam Cấp 5 1 giờ trước
    Để cho đẹp thôi chứ có tác dụng gì đâu
Thangdd Thangdd Cấp 4 4 giờ trước Chapter 888
Lại 1 thanh niên bị trồng nấm xiên sư phụ
Bun_bo Cấp 4 4 giờ trước Chapter 681
Thua Bá Khang
Bun_bo Cấp 4 4 giờ trước Chapter 681
Người Qua Đường Cấp 4 4 giờ trước Chapter 888
Dm app rác cho thêm lượt rồi lại vô mất lượt dcm nó app rác
  • Â Cấp 5 2 giờ trước
     x2 nỗi đau

Bình luận Facebook

NETTRUYEN

Web đọc truyện tranh online