Like PAGE để ủng hộ NetTruyen nhé

Bình luận

Miya Trương Cấp 4 2 ngày trước Chapter 131
25-4-2024
Oãi Cả Chưỡng Cấp 4 3 ngày trước Chapter 131
24/04/2024end
Nam Hướng Vãn Cấp 4 8 ngày trước Chapter 131
19-04-2024
Chíp Cấp 4 9 ngày trước Chapter 131
18/4/2024
t nghĩ là bộ này kéo dài chap thêm thì thành cực phẩm lun ý, và t nghi ngờ nhân sinh ông tg là nhà thiết kế thời trang hay j mà vẽ mỗi ngày một kiểu váy theo nhiều phong cách nx chứ
Chíp Cấp 4 9 ngày trước Chapter 127
Bơ Chíp Cấp 4 9 ngày trước Chapter 96
cho t hỏi là TEB hay TEV v
Fu Cấp 4 12 ngày trước Chapter 131
2h12 15/4/2024
Bộ này sạn, có rất nhiều sạn mà còn sạn to nữa
Có cảm giác bộ này bị ép chap chứ t tin nếu bộ này mà khoảng xấp xỉ 200 chap thì nó sẽ là siêu phẩm, dù mấy chap đầu buff cho nu9 lố vl nhưng mình thấy vẫn hơi xàm vì nu9 có harem =))))
Giá mà bộ này mỗi người đều hạnh phúc với một thế giới riêng để làm nv9 của chính họ thì thật tuyệt, vốn dĩ việc xoay quanh nu9 là ko thể tránh khỏi khi tác giả lỡ tay buff lố ở chap đầu nhưng mình tin nếu cuộc chiến với thằng đbrr nó sâu hơn và làm chi tiết ( vì đây là plot twist ), vốn dĩ tình yêu của nó là muốn chiếm đoạt, sở hữu và điều khiển nhưng tgia ko nhắc đén chi tiết này mà làm trận đánh khá qua loa

Tác giả cũng vội khi mà cho cuộc sống hôn nhân của sylvia chỉ miêu ta trong 2 hay 3 chap gì đó, nó khá khó để cho người đọc thấy ấn tượng thậm chí mình còn thấy hụt hẫng vì mới lưu đc 2 cái ảnh ưng của chị nhà. 

Art khá lạ, bộ này là bộ đầu tiên mà mình nhận xét tới vậy, có lẽ cũng là do mình khá buồn cười khi nội dung nó cứ nửa ngu nửa khôn. Nếu chung end ko viên mãn cho 1 bộ truyện plot khác số đông như này, muốn yêu cầu ngoại truyện cơ nhưng chắc vô vọng r
Fu Cấp 4 12 ngày trước Chapter 127
Ơ thế nghĩa là linh hồn gốc của sylvia vốn đã chết r nhưng thằng l kia trong lúc r thế giới chắc đã hòa linh hồn của sylvia với nu9 ở hiện đại làm 1 mà chính ông cũng không biết nhưng tinh linh lại biết cả tiền kiếp lẫn vc linh hồn nhập thành 1, quỷ vương thì xui nên bị cướp cốc sức mạnh từ 1 thằng l simp lỏ đi làm trung gian, thế thì nếu hòa làm 1 thì cảm xúc của sylvia sẽ phải có ½ trong cơ thể nu9 chứ? Thế có đồng nghĩa là từ thế giới song song t2 sylvia vốn đã chết hẳn r ko? Vì thứ duy nhất quỷ vương làm là chuyển kí ức và thân chủ cho 1 linh hồn thất lạc, vốn nu9 thời hiện đại cũng lịm r mà. Nếu theo cái giả thuyết này thì cũng lí giải vì sao sylvia có thể đi đến địa ngục vì đơn giản thân chủ của cô đã chết tận 3 lần và chính cô cũng đã chết 1 lần r.
Banana Kori Cấp 4 12 ngày trước Chapter 84
thôi thì hông mấy cho a tinh linh với Tev về chung 1 nhà đi , còn nu9 về với tui là khỏi ai thất tình
Fu Cấp 4 12 ngày trước Chapter 126
Thế vốn ông này biết là nu9 hiện tại và tiền kiếp là 1 à?
Fu Cấp 4 12 ngày trước Chapter 125
Tính ra đây là xuyên thế giới cmnr chứ tgian nào =)))
Fu Cấp 4 12 ngày trước Chapter 124
Tf sạn vcl, rõ ràng thế giới kia đã bị thằng L kia phá hủy r và giờ chỉ còn cái xác thôi, cả 2 thế giới song song còn lại nữa. H thằng đbrr kia chết r mà khôi phục lại kí ức, có nghĩa là đang gộp cả 4 thế giới lại với nhau mà sao vẫn ngon ơ thế này được, chẳng lẽ lại chỉ gộp bản thể hiện tại với bản gốc thôi à, mà ông kia cũng ngu cơ, nghĩ bao kế cũng là khiến nu9 tuyệt vọng, sau cùng lại kể kí ức của tiền thế giới cho nu9. Mà kể ra cũng tài, trụ được sức mạnh của quỷ vương qua hơn 3 tgioi, trung bình phải hơn 60 năm mà nứt mỗi tí. Sống dai như đỉa ấy, ơ thế nghĩa là người trong tiền thế giới bất tử hả?
Fu Cấp 4 12 ngày trước Chapter 121
Hơi sạn nhỉ, vì theo ông kia nói thì nu9 đã tái sinh 3 lần trong 3 tgioi song song mà ông tạo ra, thế thì 3 tgioi đều có biến cố do ông tạo ra thì Tev vẫn phải nằm trong tầm kiểm soát chứ vì đằng nào dù có sai lệch thì ông vẫn đang nắm giữ sức mạnh quỷ vương mà? Thế có tính là đang buff cho Tev ko ?
kanef roselia Cấp 4 13 ngày trước Chapter 50
để chùa 1 con kiến cho thằng kia nữa chứ
Tín đồ Yuri Cấp 5 13 ngày trước Chapter 115
Mẹ nhứt nhứt cái đầu

Bình luận Facebook

NETTRUYEN

Web đọc truyện tranh online